Mua 2 tặng 1 từ Tokyo Love

13/11/2017

Khi những cơn gió lạnh đầu mùa tràn qua làn da chúng ta trở nên khô hơn, sạm màu hơn và lộ rõ nhăn nheo của tuổi tác. Đó là thời điểm lý tưởng để chúng ta chăm sóc làn da quý báu của mình. Việc tẩy tế bào chết định kỳ giúp da thông thoáng và loại bỏ các tế bào già sừng bên ngoài để dưỡng thể có thể dễ dàng tiếp cận và nuôi dưỡng làn da. Làn da bạn sẽ trở nên mịn màng hơn, trắng sáng hơn và thật sự trẻ trung hơn chỉ sau 2 tuần sử dụng. Hiệu quả đã được chứng minh bởi nhãn hàng TOKYO LOVE cao cấp hiện đang rất được ưa chuộng tại Nhật và Mỹ.

- TOKYO LOVE với thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược quý như "Royal Jamu" gồm tập hợp các bài thuốc cổ truyền của người Indo được chiết xuất từ hoa, hạt, rễ...của các loài thảo dược. Chiết xuất từ hoa trà Nhật, hoa Camellia, hoa cam, bạc hà, cúc, táo...Hiệu quả nhanh trong việc chăm sóc da từ đầu đến chân, đặc biệt khu vực "tam giác vàng" của phụ nữ giúp mềm mại, sáng màu và thơm tho hơn. Hương thơm "gợi tình" tự nhiên nhất như chính cơ thể mình phát tiết mà không sản phẩm tạo mùi nào có được, tự tin là chính bạn nhưng "mộc" hơn và quyến rũ hơn.

🎲🎲 👉 MUA 2 SẢN PHẨM BẤT KỲ TOKYO LOVE + ĐƯỢC QUYỀN CHỌN NGAY 1 SẢN PHẨM ƯA THÍCH TOKYO LOVE.

TRỌN BỘ SẢN PHẨM HÃNG KHUYÊN DÙNG LÀ TẮM + TẨY TẾ BÀO CHẾT + DƯỠNG THỂ.

⭐Chương trình áp dụng bắt đầu hôm nay cho đến khi hết hàng hoặc hết ngày 16/11 mà không cần thông báo trước. Nếu đặt mua online các bạn chọn 2 sản phẩm mình thích mua và ghi chú lại sản phẩm bạn muốn nhận, hoặc quý khách có thể đặt cả ba sản phẩm và ghi chú lại, chúng tôi sẽ trừ tiền món hàng tặng, và xử lý bill đúng yêu cầu.

Cám ơn và xin hẹn gặp lại!