xuanhanh.com triển khai HTTPS cho toàn bộ web site

21/10/2014

Vừa qua, xuanhanh.com đã chính thức triển khai giao thức HTTPS trên toàn bộ website. 

Một trong những cam kết của chúng tôi là đảm bảo an toàn cho tài khoản, các thông tin cá nhân, thông tin giao dịch của quý khách, và việc triển khai HTTPS này chính là một bằng chứng cho việc thực hiện cam kết đó. Chúng tôi, với thế mạnh hàng đầu về công nghệ, luôn nghiên cứu và cố gắng áp dụng nhiều biện pháp khác nhau để đảm bảo quý khách có một trải nghiệm mua sắm tốt nhất có thể với hai tiêu chí quan trọng nhất là an toàn và dễ dàng.

Nói thêm về HTTPS, đây là giao thức cho phép mã hóa toàn bộ thông tin trao đổi giữa máy chủ và trình duyệt, nhờ đó quý khách có thể tránh được các rủi ro như lộ thông tin, mất mật khẩu... đặc biệt khi truy cập Internet từ các điểm công cộng. Đây cũng là giao thức được khuyến cáo bởi Google với chiến dịch "HTTPS Everywhere" (https://www.youtube.com/watch?v=cBhZ6S0PFCY&utm_source=wmx_blog&utm_medium=referral&utm_campaign=tls_en_post).

Đặc trưng của HTTPS là thanh địa chỉ hiển thị https màu xanh thay vì http thông thường:

Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực xây dựng xuanhanh.com trở thành nhà bán lẻ tin cậy nhất, và mang lại cho quý khách những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.