Xả hàng, dọn kho

22/02/2023

Xuân Hạnh (XH)  kính chào quý anh chị em!
Dạ, ai cũng biết là dạo này XH ở VN vài tháng rồi lại đi Nauy vài tháng. Rồi có người thân già yếu, nhập viện nên cần rất nhiều sức lực, thời gian mà nhà lại neo người không ai chung lưng gánh vác. Do đó XH quyết định xả hàng và thu gọn lại mô hình. Sẽ bắt đầu từ các món nặng, chiếm nhiều diện tích kho, mặt bằng nhất, kế đến sẽ là các món lẻ size, lệch số lượng... dưới cả giá gốc. Ngoài vấn đề cá nhân, quản lý thì không có bất kỳ vấn đề gì về chất lượng, giá cả ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ. XH cam kết hàng xả ra cũng vẫn là hàng đang bán, giá đang bán chứ không nâng lên, hạ ảo, cam kết giữ nguyên chính sách tích luỹ, miễn ship, bảo mật... như bấy lâu nay. 

  1. Hàng xả nhưng vẫn cho đổi trả trong vòng 24h sau khi nhận (hàng chưa sử dụng, chi phí ship nếu có anh chị chịu giúp). 
  2. XH chỉ xả ra một số mặt hàng nặng, chiếm chỗ, lẻ size, số lượng không tương thích chứ không phải XẢ HẾT NGHỈ BÁN ạ, nên các anh chị yên tâm, tính toán mua sắm sao cho tiện lợi nhất cho mình. XH cũng sẽ deal hãng trợ giá được thì 3 bên chúng ta đều vui vẻ!
  3. Mũ len du lịch Đà Lạt, xuất khẩu qua xứ lạnh.
  4. Nón vải, nón kết chống nắng, đa năng đi đường chống bụi, lót mũ bảo hiểm...
    Link xả hàng Uniqlo: 
  5. Khẩu trang y tế, khẩu trang vải 2 lớp thoáng nhẹ chống nắng
  6. Link xả hàng Relax gồm áo lót, quần lót, áo mặc nhà cotton siêu mát

XH chân thành cảm ơn các anh, các chị, các bạn đã luôn bên cạnh, đồng hành, ủng hộ cho XH. XH kính chúc tất cả mọi người có sức khoẻ, may mắn trong cuộc sống.