Vì sao trang checkcosmetics.net báo mã sản phẩm không tìm thấy, hoặc sai, hoặc hết hạn quá lâu?

18/01/2014

Checkcosmetics.net là trang cung cấp thông tin về hạn dùng sản phẩm, trang này chỉ mới được mở từ cuối năm 2010. Đây là trang web khá phổ biến với cộng đồng sử dụng mỹ phẩm tại Việt Nam. Tuy nhiên, các thông tin trên trang này chỉ nên được coi là tham khảo, bởi một số lý do sau:

- Ngay trên trang chính đã có cảnh báo:

Nguyên văn đoạn này có nghĩa:

"Cảnh báo: kết quả tính toán vẫn thường có thể không chính xác.

Các thuật toán được dùng để tính ngày sản xuất một phần được dựa trên các thông tin trên các website chính thức (của sản phẩm, nhà sản xuất), và một phần dựa trên các thông tin được cung cấp riêng bởi các nhà tư vấn và bán lẻ. Không may là chúng tôi không thể đảm bảo và cũng không đảm bảo rằng các thông tin và thuật toán dựa trên nó luôn là thực, đầy đủ và không có lỗi.

Đó là lý do vì sao chúng tôi vẫn khuyên nên liên hệ với các công ty hoặc đại lý được ủy quyền để có thông tin đầy đủ và chính xác về sản phẩm của bạn". 

Ngoài ra trên trang web này còn có phần "Miễn trừ trách nhiệm" (Disclaimer) với nội dung như sau:

Nội dung phần Disclaimer này tuyên bố họ không chịu bất kỳ trách nhiệm hay trách nhiệm pháp lý nào nếu người dùng bị ảnh hưởng do việc đọc các thông tin trên web site này.

Do vậy, dù rất hữu ích, nhưng đôi khi quý khách có thể nhận được kết quả khác so với chúng tôi công bố, hoặc thậm chí không tìm thấy thông tin. Trong trường hợp này, rất mong quý khách liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi - với đầy đủ chứng từ nhập hàng từ nhà cung cấp, hoặc chứng từ nhập khẩu, và tư cách là đại lý được ủy quyền của nhiều nhãn hàng, sẽ rất sẵn lòng trả lời những thắc mắc của quý khách.