TOP 5 CÂY SON ĐỎ HIGH-END ĐỐN NGÃ PHÁI ĐẸP DỊP TẾT 2019

15/01/2019

Son luôn là “bạn thân” của bất cứ cô gái nào. Có thể bạn không hoàn hảo nhưng sẽ luôn là cô gái xinh đẹp nhất khi có thỏi son làm bạn đồng hành.

Tết sắp tới rồi. Bạn đã tự thưởng cho mình những cây son đỏ xinh chưa? Hãy cùng mình điểm danh những cây son High-end “bốc cháy” nhé :D

  1. Dior Rouge Lipstick Matte #999

Đầu tiên, những cô nàng mê son đỏ chắc hẳn không thể bỏ qua cây son trứ danh này của Dior. Màu đỏ chuẩn mực, rất sexy, rất gợi cảm với sắc đỏ ấm áp. Sự kết hợp xuất sắc của các hoạt chất dưỡng môi trong một thỏi son lì đã giúp Dior Rouge Matte 999 mang lại cảm giác cực kì dễ chịu cho người dùng khi đánh lên môi.

Với thành phần dưỡng ẩm Hyaluronic Axit giúp bờ môi căng mọng, mịn mượt không làm khô môi. Chất son dạng kem mướt mềm mại dễ tán đều trên môi và lan tỏa với các sắc màu rạng rỡ, kiêu hãnh. Đặc biệt độ lên màu rất cao, không kén màu môi và bám màu lâu, giữ được màu sắc lâu phai trên đôi môi bạn. Là thỏi son cao cấp đa dụng phù hợp cả trang điểm hàng ngày cá nhân hay tiệc tùng chuyên nghiệp.

  1. Bobbi Brown Crushed Lip Color màu #Cranberry

Nếu là tín đồ của son, chắc hẳn ai cũng tò mò về màu son đang “hot” gần đay của Bobbi Brown- Cranberry. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu vì sao em ấy lại hot đến vậy nhé?

Đầu tiên, với thiết kế vỏ đen cổ điển với điểm nhấn là dải nhựa đồng màu với thỏi son bên trong,chữ Bobbi Brown in trắng dọc sắc nét. Cầm trên tay cho thấy “giá trị” của cây son.

Thứ hai, thỏi son có chất "bán lì". Giàu vitamin E, vitamin C và sáp ong , chất son cực kỳ mướt, mềm tán lên lấp đầy, tan chảy vào trong vân môi mềm mại. Son lướt nhẹ và nuôi dưỡng đôi môi ngậm nước và đồng thời ngậm màu suốt cả ngày giúp môi giữ được màu lâu. Đặc biệt cảm giác nhẹ tênh như không, vô cùng thoải mái như không dùng son. Dù không phải chất lỳ thì độ bám màu của chúng vẫn tốt cực kỳ. Nếu bạn chỉ cần một lớp màu hồng hào tự nhiên trên môi của mình, Bobbi Brown sẽ là tốt nhiệm vụ ấy trong hơn 8 tiếng đồng hồ.

 

Và cuối cùng. Đúng như tên gọi Cranberry, cây son này mang màu của quả nam việt quất với sự pha trộn của 3 sắc đỏ, hồng và nâu. Tùy thuộc sắc tố môi của mỗi người mà son lên môi sẽ ngả về nâu nhiều hơn hoặc hồng nhiều hơn, nhưng tựu trung đều rất tươi tắn và phù hợp với mọi tông da.

 

  1. Shu Uemura Rouge Unlimited Matte #RD165.

Cây son tiếp theo đến từ đất nước Nhật xinh đẹp - Shu Uemura. Ắt hẳn nếu bạn nào là fan của son lì chắc không thể không biết nhỉ?

Thuộc dòng son cổ điển ban đầu của Shu Uemura - dòng Rouge Unlimited - chất son lì nhưng khá mềm và mướt được bổ sung các chất dưỡng môi khá tốt, không làm lộ vân môi quá nhiều, Độ lưu màu trên môi từ 10-12 tiếng.Vậy nên các nàng có thể “tha hồ” ăn uống hay đi làm cả ngày mà không lo lắng son trên môi bị trôi mất.

Được đặt trong hộp giấy màu trắng có in tên hãng bằng màu đen bạc khá bắt mắt, làm từ nhựa cứng sơn màu nhôm bạc, nắp màu trong suốt dày dặn cực kỳ.

Shu Uemura Rouge Unlimited Matte # M RD165 tông màu bọc đô sang trọng, quyền quý, phù hợp với làn da vàng của người châu Á. Đủ sức “hạ gục” mọi ánh mắt khi tiếp cận.

 

  1. Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color #Red Carpet

Từ khi ra mắt cho đến tận bây giờ thì dòng son này vẫn “Hot” như ngày đầu. Mỹ, hơn nữa ở khu vực Châu Á như bên Hàn, Thái, Trung đều điêu đứng với em ấy - Bobbi Brown Luxe Matte Lip Color - kết cấu son dạng lì mịn, cho một đôi môi hoàn hảo đúng chuẩn "lì như nhung".

Đầu tiên phải kế đến thiết kế, vớ vỏ ngoài màu vàng cực chất, chữ "B" được khắc độc quyền trên nắp. Thỏi son cầm cực kỳ bắt và nặng tay, vững chắc. Thiết kế này đúng theo kiểu "vàng son"

Thứ hai, với công nghệ độc quyền "hạt phấn ngậm dầu". Dạng son lì mịn như nhung. Mỗi lần khẽ bặm môi quyến rũ, các hạt sắc tố này sẽ được kích hoạt và tái tạo chu trình dưỡng ẩm giúp môi mềm mại và son bền màu đến tận 12 giờ. Đó là lý do vì sao nó “hot” đến thế.

Chính vì thế, màu đỏ của dòng son này cũng ko thể thiếu trong list. Red Carpet - đỏ pha "rượu", cực kỳ sexy, cực kỳ phá cách. Nếu là tín đồ son thì chắc chắn các bạn không thể bỏ qua cây son vừa “sang” vừa “chất” như này đúng không? :D

 

  1. Estee Lauder Pure Color Love

“Burning Love”, từ cái tên thôi các nàng cũng hiểu nó “cháy” tới cỡ nào rồi hen :D

Màu cuối cùng là 320 Burning Love của dòng son Estee Lauder Pure Love, với thiết kế vỏ bọc với chất nhựa trong suốt cao cấp như pha lê, nặng chắc tay, sang trọng. Dọc thân có dập nổi chữ Estee Lauder sắc nét và đáy nắp thể hiện rõ màu son, mã màu, thông tin chi tiết sản phẩm giúp người dùng dễ dàng chọn lựa màu son ưa thích mà không cần mở nắp son. Một điểm cộng nữa cho phần thiết kế là Estee Lauder tinh tế trong quan sát người dùng. Cây son được thiết kế thỏi trụ vuông, đáy phẳng rộng đủ để các bạn dựng đứng hoặc ở nằm trong mọi bề mặt.

Thuộc dòng son matte, lì mịn mướt. Chất son lì nhưng khá dẻo, trơn dễ tán, không gây cảm giác khô môi ngay khi chạm vào môi hoặc dùng lâu cũng không khô, có độ ẩm mềm môi tốt. Son lên màu tốt, chuẩn màu với dãi màu phong phú. Độ bám màu rất tốt.

Màu Burning Love - màu đỏ rượu vang, hợp với mọi màu da, không quá choé, rất dễ dùng trong nhiều trường hợp mà mỗi lần dùng nhìn sang lên 10 lần đấy nhé. Đây là tông đỏ classic rồi nên chị em nào cũng cần phải có trong túi son của mình :D

Trên đay là 5 cây son đỏ dự kiến là sẽ hot trong dip Tết 2019 này, còn gì bằng chào năm mới bằng một sắc đỏ trên môi. Thật kiêu hãnh và sang trọng phải không các nàng?

"Là con gái, khi buồn hãy tô thêm son môi để tiếp tục chiến đấu” Coco Chanel.