Nên mua máy rửa mặt Foreo Luna Mini 2 hay 3?

26/03/2021

FOREO LUNA MINI 2 VÀ 3, NÊN CHỌN EM NÀO?
Bài viết hôm nay sẽ review nhanh, ngắn gọn nhất để giúp các nàng iu của Xuân Hạnh có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho chính mình nhé!
✨ 1. Đầu tiên về mặt thiết kế thì cả 2 em này khá là giống nhau về kích cỡ cũng như trọng lượng. Chỉ khác tí xíu về tiết diện silicon dòng Luna mini 3 sẽ lớn hơn, nhiều hơn nên độ làm sạch cũng sẽ được tối ưu hơn. Tuy nhiên sau quá trình sử dụng thì sự khác biệt về độ làm sạch của 2 dòng máy này cũng không khác biệt quá rõ rệt, nếu chấm điểm thì sẽ là một 9 một 10 nha.
🔥🔥 2. Về công dụng thì 2 dòng máy Luna mini này đều như nhau, phù hợp cho mọi loại da với chức năng chính là làm sạch sâu bụi bẩn, dầu thừa… không chỉ trên bề mặt mà còn tác động kỹ bên trong lỗ chân lông dựa trên sóng âm T-sonic độc quyền của hãng. Thế nên đối với những bạn nào có làn da sần, bề mặt da không được mịn màng, có mụn cám/mụn đầu đen thì Xuân Hạnh highly recommend bạn nên có 1 chiếc máy rửa mặt để có thể giúp làm sạch, cũng như “tái tạo”, refresh lại làn da để quy trình chăm sóc da của bạn phát huy hiệu quả tốt nhất có thể!
☀️☀️☀️ 3. Xuất xứ và thời lượng pin: Cả 2 dòng Luna mini này (kể cả dòng máy fullsize) của Foreo thuộc Thụy Điển nhưng đều được gia công ở Trung Quốc, đây là điều hiển nhiên nên Xuân Hạnh cũng note lại ở đây cho các bạn khỏi phải lăn tăn nhé. Còn vấn đề hàng nhái/giả thì các bạn hoàn toàn yên tâm vì đi theo mỗi máy đều sẽ có một số serie riêng và cũng chính số serie đó bạn sẽ dùng nó để đăng ký bảo hành tại website chính của hãng. Kế tiếp về dung lượng pin thì cả 2 dòng máy Luna mini này đều rất “trâu”, một lần sạc 60p có thể dùng đến gần cả năm trời nếu bạn sử dụng ngày 1 lần. Vô cùng tiện lợi đúng không? 😀
🍀 Có một sự khác biệt quan trọng nhất là Luna Mini2 rất dễ kích hoạt bảo hành, sử dụng dễ, điều chỉnh chế độ ngay lúc sử dụng. Còn Luna Mini3 mọi thông số, kích hoạt đều phải qua app. Điều này gây bất tiện cho các ss mù công nghệ và khá bất tiện khi dùng. Bù lại Luna mini3 hầu như chưa có nhái giả, nếu bạn chưa tìm được nơi tin cậy để mua thì chịu khó thêm kha khá tiền để mua sự an tâm.
👉 Tóm lại Foreo Luna mini 2 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang muốn có một chiếc máy rửa mặt tốt, cách dùng đơn giản, giá tiền lại phù hợp thì em ấy là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.
👉👉 Còn đối với em Luna mini 3 sẽ dành cho những bạn nào yêu thích trải nghiệm công nghệ mới, thích theo trend nhưng cần lưu ý là bạn cần phải tải APP về điện thoại để kích hoạt máy, cũng như là cài đặt các thông số trước khi dùng nhé!
P/s: Hình chụp thật, các ss mua tại Xuân Hạnh sẽ được XH hỗ trợ nhiệt tình khi cần bảo hành theo chính sách hãng nhé!