Mừng quốc khánh 2/9

23/08/2022

SIÊU KHUYẾN MÃI CHO KỲ NGHỈ LỄ CUỐI CÙNG NĂM 2022

Bạn biết gì chưa? Xuanhanh đang có chương trình siêu sale áp dụng cùng lúc 4 ưu đãi kép cực kỳ hấp dẫn và tiện lợi cho tất cả các nàng như sau:

1. Giảm giá trực tiếp các sản phẩm trên website, mức giảm tối đa lên tới 50% cực khủng. 

2. Quà tặng trực tiếp cho mọi đơn hàng đủ tiêu chí sau:

   2a: Nếu đơn hàng có trị giá từ 600,000đ trở lên được chọn một trong những món quà sau: sữa rửa mặt Clinique du lịch 30ml, tẩy trang Yves Saint Laurent du lịch 30ml, tẩy trang Estee Lauder 30ml...

   2b: Nếu đơn hàng có trị giá từ 1,000,000đ trở lên được chọn một trong những phần quà sau: BB cream Lancome SPF50 du lịch 10ml, mascara Dior siêu cao cấp du lịch, son Hàn đỏ hồng Ruby hoặc serum dưỡng da cao cấp Yves Saint Laurent du lịch 5ml.

3. Điểm tích luỹ trị giá lên tới 2% áp dụng cho mọi đơn hàng, tức là nếu bạn mua 1,000,000đ thì bạn sẽ được 20đ tương đương 20,000đ sử dụng cho đơn hàng sau. 

4. Miễn phí toàn bộ các chi phí phát sinh trong quá trình mua như phí thu hộ tiền COD, phí cà thẻ (nếu có). Bạn cũng được miễn phí vận chuyển tận nơi trong phạm vi Việt Nam cho đơn hàng chỉ từ 500,000đ. 

* Lưu ý: Quà tặng được chọn ngẫu nhiên trong danh mục trên, nếu các bạn muốn chọn chính xác món quà thì ghi chú trực tiếp vào đơn hoặc yêu cầu trực tiếp với nhân viên CSKH. Quà tặng được áp dụng cho đến khi hết mà không cần báo trước. 

Wao, nào mình cùng nhanh tay đặt hàng, tiện tay nhặt quà để tận hưởng kỳ nghỉ đang đến rất gần!

Xuanhanh.com đã chuẩn bị tinh thần, sức khoẻ để phục vụ các bạn tốt nhất đến ngày 1/9 rồi hoà mình vào kỳ nghỉ Lễ cùng mọi người, các chi nhánh sẽ đóng cửa, chương trình cũng kết thúc và mọi đơn hàng được xử lý, ship đi từ ngày 5/9.

Cám ơn tất cả các bạn đã đọc tới đây, kính chúc sức khoẻ và lời mời chào ủng hộ, hãy ủng hộ, tiếp sức cho Xuanhanh nhé!

Thương yêu!