Giá mini chất lượng full

28/08/2013

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và giúp chị em tự tin chăm sóc bản thân với chi phí sát thực, tiết kiệm nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đỉnh cao - đúng hàng - đúng chất. Showroom Kanebo Xuân Hạnh và web xuanhanh.com sẽ bắt đầu chiến dịch “giá mini chất lượng full” cho các chị em với các ưu đãi như sau:

  • Miễn phí soi da, tư vấn về tình trạng da, dưỡng da, tư vấn chọn màu sắc trang điểm, tập trang điểm tại chỗ tại showroom 59 Lý Chính Thắng.
  • Giảm giá toàn bộ 10% các dòng sản phẩm Kanebo Blanchir, Impress, Impress IC, Impress Moist, Coffret Dor.
  • Giảm giá toàn bộ 5% các dòng sản phẩm Kanebo Freshel và Kanebo Kate.

Nếu khách hàng ở tại TP Hồ Chí Minh có thể lựa chọn  giảm giá như trên hoặc chăm sóc da tại chỗ như sau:

  • Quý khách có hóa đơn mua hàng Kanebo từ 2 triệu trở lên sẽ được 1 suất chăm sóc da miễn phí 100% từ nhãn hàng Kanebo tại showroom.
  • Quý khách có hóa đơn mua hàng Kanebo từ  5 triệu trở lên sẽ được 2 suất chăm sóc da miễn phí 100% từ nhãn hàng Kanebo tại showroom.
  • Quý khách có hóa đơn mua hàng Kanebo từ 10 triệu trở lên sẽ được 5 suất chăm sóc da miễn phí 100% tại showroom.
  • Quý khách có hóa đơn mua hàng Kanebo từ 20 triệu trở lên sẽ được chăm sóc da miễn phí trong 3 tháng liên tiếp (tuần tối đa 1 lần), tổng cao nhất được hưởng là 12 suất chăm sóc da cá nhân.

Thời gian áp dụng cho các chương trình giảm giá và tặng suất chăm sóc da ở trên từ ngày 06/08/2013 đến hết ngày 19/08/2013.

Lưu ý: Dịch vụ chăm sóc da chỉ có giá trị sử dụng tại showroom Kanebo Xuân Hạnh 59 Lý Chính Thắng, P.8, Q.3, TP HCM.

Ngoài ra, khi mua 5 gói chăm sóc da bất kỳ quý khách sẽ được tặng thêm 1, tương đương tiết kiệm 20% so với giá thành niêm yết, chương trình này luôn được áp dụng cho các gói chăm sóc da và không có giới hạn về thời gian.

Điểm tích lũy thành viên vẫn được tính bình thường song song với các chương trình đang khuyến mãi khác.

Cám ơn quý khách đã đồng hành và ủng hộ xuanhanh.com trong suốt thời gian qua, xin chúc sức khỏe và thành đạt!