Chương trình khuyến mãi 30/4 - 1/5

25/04/2022

🌺 XẢ KHO, GIÁ THẤP, CHẤT LƯỢNG CAO

Tháng bán hàng không lợi nhuận, dọn kho đón hè, soạn hành lý đi chơi xa các bạn ơi. Mỹ phẩm Xuân Hạnh sẽ bắt đầu sale off hầu hết các mặt hàng trong dịp Lễ 30.4 và 1.5 này luôn nhé. Đặc biệt các mẫu kính hè, các loại nữ trang bản to, thiết kế gần với thiên nhiên như ốc, hoa, lá, lông bắt trend dạo biển mới nhất. Xuân Hạnh đã theo dõi các tạp chí thời trang và update nhanh các mẫu Hè Thu năm nay từ Thu Đông năm ngoái nên đã chuẩn bị sẵn khá nhiều cũng như nhu cầu chơi ngắn ngày, cần độc đẹp và rẻ nên Zara, HM là các thương hiệu Xuân Hạnh chọn săn sale. Nguồn gốc Nauy, Bắc Âu do chính tay Xuân Hạnh đặt mua và mang về, đảm bảo tận gốc tận ngọn và tận tâm chính hãng.

Mỹ phẩm vẫn là mặt hàng chủ lực đảm bảo chất lượng như xưa nay nhé các bạn, cứ yên tâm săn giá tốt. Nhất là các mặt hàng lẻ size, lẻ bộ Xuân Hạnh sẽ clear stock sâu dưới giá nhập luôn để trống kho, rộng chỗ đón các bạn mới về!

❤️ THỜI GIAN SALE OFF TỪ 25.4 ĐẾN HẾT 4.5

LƯU Ý QUAN TRỌNG: Cty Xuân Hạnh sẽ đi nghỉ Lễ tại Đà Lạt từ ngày 30.4 đến hết ngày 3.5 do đó trong thời gian này Xuân Hạnh sẽ không giao hàng, mở cửa, tư vấn hay nhận order qua tin nhắn, điện thoại... Nếu có nhu cầu các bạn đặt qua app Xuanhanh.com hoặc qua web giúp nhé, cứ yên tâm đặt vì ngày 4.5 đội Xuân Hạnh trở về sẽ hỗ trợ lại như bình thường.

Chân thành cám ơn các bạn và kính chúc các bạn mua sắm, nghỉ ngơi, chơi Lễ thật vui vẻ, thoải mái, tận hưởng cuộc sống tươi đẹp này!