Chương trình giá dùng thử áp dụng đặc biệt cho showroom 59 Lý Chính Thắng

02/01/2014

Nhằm đáp ứng nhu cầu được dùng thử, tiếp cận với một trong những dòng dược mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản Kanebo, showroom tại 59 Lý Chính Thắng, Q3 sẽ bắt đầu áp dụng cho các bạn sản phẩm giá ưu đãi dùng thử bắt đầu từ 7/10/2013 cụ thể như sau:


- Cứ mỗi 3 ngày sẽ có 1 sản phẩm ngẫu nhiên được chọn mời dùng thử với giá ưu đãi tới 20% so với giá niêm yết công ty. Chương trình chỉ áp dụng tại showroom 59 Lý Chính Thắng và đặt mua từ web www.xuanhanh.com.

- Chương trình ưu đãi vẫn được áp dụng song song với việc tích lũy điểm thành viên 2% và chính sách freeship hiện nay.

- Các ưu đãi dành riêng cho đại lý độc quyền như các dịch vụ chăm sóc da của hãng định kỳ tại showroom, các chương trình khuyến mãi trên toàn quốc... nếu có vẫn được áp dụng song song.

Đây là mức giá cực kỳ ưu đãi đối với một nhãn hàng mỹ phẩm uy tín như Kanebo, với mục tiêu giúp cho chị em nào có thể mua dùng thử cũng như dễ dàng tiếp cận với nhãn hàng này hơn. Đây cũng chính là tiêu chí mà xuanhanh.com vẫn theo đuổi: mang các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến gần với nhiều người dùng hơn.

 

Một số lưu ý:

- Quý khách truy cập trang chủ của xuanhanh.com để xem sản phẩm Kanebo đang được áp dụng mức giá ưu đãi trong mục "Sản phẩm dùng thử giá ưu đãi đặc biệt".

- Chương trình được sự hỗ trợ và áp dụng ngay tại web xuanhanh.com hoặc showroom 59 Lý Chính Thắng, P8, Q3, ĐT: 08-38480116.

- Chương trình có thể được điều chỉnh, thay đổi bởi BQT mà không cần thông báo trước.

- Bạn cần thanh toán ngay trong vòng 24 giờ sau khi đặt hàng, chúng tôi sẽ hủy các đơn hàng chưa thanh toán sau thời gian này.

 

Happy shopping!

BQT xuanhanh.com