Chương trình chăm sóc da đón Tết

01/10/2019

 
Hôm nay đã là 1.10 chỉ còn 2 lần đầu tháng nữa là hết năm, sang năm mới, nhanh đến thảng thốt mọi người ơi. Với kinh nghiệm của mình Xuân Hạnh thấy rằng cần tối thiểu 2 tháng để "chăm sóc" làn da, bắt đầu từ một làn da sạch. Một làn da sạch và được cấp ẩm, bảo vệ da tốt sẽ đẩy lùi tất cả mọi dấu hiệu xấu như lão hóa, mụn, không đều màu...
 
THỜI GIAN ÁP DỤNG BẮT ĐẦU 1.10 ĐẾN 6.10, QUÀ TẶNG ĐƯỢC TẶNG ĐẾN KHI HẾT MÀ KHÔNG CẦN THÔNG BÁO TRƯỚC. 
1A. Khi mua 1 dầu tẩy trang + sữa rửa mặt Kanebo sẽ được tặng ngay 1 mặt nạ KIEHL 14ml đa dụng vừa là mask ngủ vừa là mask thải độc, chống oxy hóa, tăng sinh collagen.
1B. Khi mua bất kỳ đơn hàng Kiehl nào trị giá trên 600k sẽ được tặng 1 SRM mini 30ml hoặc 1 nước thần mini 40ml Kiehl's dòng White hoặc Ultra tự chọn.
2. Khi mua 2 sản phẩm dầu tẩy trang Shu Uemura mini bất kỳ hoặc 1 dầu tẩy trang Shu full size, bigsize được chọn ngay 1 trong 4 quà (BB, kem nền Shu, phấn Shu mini).
3A. Khi mua kem dưỡng Clinique Dramatically Different Moisturizing Gel da dầu 125ml 
3B. Clinique Dramatically Different Hydrating Jelly 125ml
3C. Clinique Moisture Surge 72-Hour cung cấp nước, chống stress, 50ml
Chỉ cần 1 trong 3 sản phẩm 3A, 3B hoặc 3C như trên được tặng ngay 1 nước hoa hồng Clinique 50ml da hỗn hợp dầu, dầu đi kèm. 
* Nếu mua online xin ghi chú rõ quà tặng khách chọn hoặc nhắn tin, điện thoại cho nhân viên CKSH, nếu không ghi chú quà tặng có thể được chọn ngẫu nhiên. 
* Mỗi đơn hàng/lượt khách chỉ chọn được 1 suất quà không trùng lắp. 
Chân thành cám ơn quý khách và chúc các bạn khởi đầu tháng mới thật vui vẻ, thành công!