Chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

16/10/2017

CHÚC MỪNG NGÀY 20-10, xuanhanh.com gởi lời chúc chân thành đến với tất cả các mẹ, các cô, các chị và các em gái. Xin kính chúc một nửa thế giới luôn có được sức khỏe, nhiều niềm vui trong cuộc sống và đặc biệt là phải luôn trẻ trung, xinh tươi nhất có thể.

Và XH cũng không biết gì hơn ngoài tri ân khách hàng qua các chương trình giảm giá trực tiếp, hàng ngàn sản phẩm đã được giảm giá rất sâu thể hiện lòng thành, mong muốn trong ngày này tất cả phụ nữ chúng ta đều có quà. Quà từ người thân tặng hay món quà tự thưởng cho riêng mình đều là MÓN QUÀ mà chúng ta xứng đáng nhận được trong cuộc sống này.

P/s: Các gói chăm sóc da tại chỗ các bạn có thể mua và XH xin nợ dịch vụ sau ngày 20-10 các chị điện thoại hẹn giờ trước giúp, bên em sẽ phục vụ nhiệt tình, chất lượng. Tuy đây là hoạt động FREE LỢI NHUẬN nhưng bên em luôn cố gắng giữ gìn, trân trọng các kỹ thuật massage bằng tay truyền thống của Nhật. Tuy làm có vất vả trước mắt nhưng lâu dài các chị sẽ thấy lợi ích của nó, rất khó làm ra được 1 máy có thể massage, bấm huyệt được chính xác trên mặt mỗi chúng ta. Chỉ có đôi tay khéo léo và đôi mắt quan sát của từng kỹ thuật viên đã qua đào tạo sẽ thao tác đúng và đủ trên da mặt mỗi người.