Mỹ phẩm Mac có tốt không? Dành cho đối tượng nào?

01/08/2022

1. Đôi nét về MAC (Make-up Art ComesticMỹ phẩm MAC của nước nào?  MAC có những dòng sản phẩm chính gì?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Mỹ phẩm MAC của nước nào?  MAC có những dòng sản phẩm chính gì?)

MAC Comestic được Frank Toskan và Frank Angelo sáng lập tại Toronto,Ontario, Canada vào năm 1984 với sự trợ giúp của nhà hóa học Vic Casale. Mỹ phẩm MAC của nước nào?  MAC có những dòng sản phẩm chính gì?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Mỹ phẩm MAC của nước nào?  MAC có những dòng sản phẩm chính gì?

Website: https://www.maccosmetics.com/homeMỹ phẩm MAC của nước nào?  MAC có những dòng sản phẩm chính gì?This article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Mỹ phẩm MAC của nước nào?  MAC có những dòng sản phẩm chính gì?

2. Những dòng sản phẩm của MAC:

MAC cực kỳ phong phú về sản phẩm trang điểm, có thể nói MAC đáp ứng tốt  trang điểm từ cá nhân đến chuyên nghiệp, phim ảnh, studio, hoá trang với sự đa dạng và tinh tế về màu sắc. MAC cũng sản xuất ra được rất nhiều loại cọ chuyên dụng để sử dụng cho từng loại sản phẩm, từng chức năng đặc trưng của sản phẩm với độ bền lên tới hàng thập kỷ.

3. Mỹ phẩm MAC có tốt không, dành cho đối tượng nào?

Đây là câu hỏi mà Xuân Hạnh rất hay nhận được cũng như đã từng hỏi lại chính mình "Liệu với dòng sản phẩm makeup quá pro thì có phù hợp cho một người làm việc văn phòng như mình không?"

Lật lại câu hỏi đó, vậy mình makeup để làm gì? Để đẹp, ok? Vậy tiêu chí makeup là phải đẹp, phải làm chúng ta trông đẹp hơn, ăn hình hơn, và có thể nói khó ai làm được điều này tốt như MAC. MAC dùng để làm đẹp và rất đẹp!

- MAC có tốt không? Với định hướng ban đầu là mỹ phẩm trang điểm chuyên nghiệp nên dĩ nhiên tiêu chí đẹp và chuyên nghiệp chắc chắn sẽ được đặt lên trên. Điều này MAC làm rất tốt. Còn dĩ nhiên bạn không thể kỳ vọng quá nhiều MAC sẽ có thành phần dưỡng da, làm đẹp da vvv càng makeup da càng đẹp. Không, MAC không làm điều đó, không quảng cáo cho điều đó đâu. 

- MAC dành cho mọi người. Với phân khúc giá tầm trung trung- cận cao cấp bất kỳ chị em nào cũng có thể sở hữu tối thiểu một cây son MAC, một hộp phấn phủ giữa những ngày nóng bức. MAC cũng đủ sức đáp ứng cho mọi trường phái makeup, hoá trang chuyên nghiệp. MAC dành cho tất cả chúng ta. 

4. Nhưng nghe nói makeup pro mình vẫn hơi lo, vậy làm thế nào để???

Hãy dùng theo cách bạn muốn. Nếu bạn muốn trông thật tự nhiên có phải điều này tuỳ thuộc màu sắc bạn chọn, độ dày mỏng điều chỉnh lên da. Thậm chí nếu MAC cover rất tốt, bám lì cực đỉnh thì  càng ít mất công để layer nhiều lớp, đường nét càng nhẹ nhõm, dễ chịu và xinh tươi. 

Như đã nói ở trên, đừng kỳ vọng một sản phẩm trang điểm phải dưỡng da cho bạn. Để làm được điều này hoặc phải cực kỳ tốn kém, giá thành rất cao hoặc phải "cho khách uống nước đường rồi nói là mật xịn".  Vấn đề là bạn có trang điểm hay không bạn cũng cần tẩy trang mỗi buổi tối để đảm bảo làn da khoẻ đẹp. Với MAC chỉ cần có thế, bạn cần tẩy trang sạch và chăm sóc da như vốn dĩ.