Viên uống cấp nước tốt thế nào? Có thần thánh đến mức không cần uống nước và skincare không?

10/05/2021

Bạn đã nắm hết những thông tin về viên uống cấp nước trước khi rút ví chưa vậy?
Không chỉ dưỡng da bằng các sản phẩm skincare, thực phẩm chức năng cũng là một lựa chọn làm đẹp được đông đảo chị em quan tâm, một trong số đó là viên uống cấp nước. Vậy viên uống cấp nước là gì? Có thật sự chỉ cần uống 1 viên là không cần uống nước nữa không? Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau giải đáp vấn đề này.

Viên uống cấp nước là gì?

Một cách ngắn gọn, viên uống cấp nước là một loại thực phẩm chức năng được mô tả sẽ hỗ trợ quá trình bổ sung và giữ nước cho da. Đây được xem là giải pháp cho những người không có thói quen uống nước đủ, đều đặn, cũng như không để tâm đến việc skincare nhiều.

Thành phần nổi bật nhất trong những viên uống cấp nước này chính là hyaluronic acid. Ở dạng vitamin uống, hyaluronic acid được sử dụng dưới dạng natri hyaluronate tinh khiết. Ngoài ra, collagen cũng là một thành phần thường xuyên xuất hiện trong loại viên uống này.

Trong khi hyaluronic acid có khả năng giữ nước lên đến 1000 lần trọng lượng của nó thì collagen có tác dụng chống lão hóa, giúp da sáng mịn, tăng cường độ đàn hồi của mô biểu bì. Bên cạnh đó, hai thành phần này còn có một số công dụng nổi trội khác như tăng cường sợi collagen; bảo vệ da khỏi các gốc tự do, tác nhân hóa học và sinh học; bảo vệ da bằng cách giảm phản ứng oxy hóa do tia UV; giúp quá trình phục hồi vết thương sau chữa trị thuận lợi.

Công dụng

- Dưỡng ẩm, giữ nước tốt, duy trì làn da căng mọng, tràn đầy sức sống.

- Hạn chế nếp nhăn và lão hóa da. Các bạn nữ từ 25 tuổi trở đi có thể tham khảo sử dụng vì đây là độ tuổi bắt đầu lão hóa và càng về sau khả năng sản xuất hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể sẽ suy giảm.

- Duy trì độ ẩm cho da và giúp da khỏe mạnh, từ đó hạn chế được các tác động do tia UV gây ra.

- Bổ sung độ ẩm cho mặt, giúp mắt không bị khô, mỏi.

Hiệu quả

Sở hữu bảng công dụng "mát mắt" như vậy, nhưng liệu viên uống cấp nước có thần thánh đến mức bạn bỏ qua việc uống nước và skincare hay không?

Các chuyên gia da liễu cũng cho biết những viên cấp nước này chỉ hỗ trợ quá trình trao đổi chất, không có khả năng thay thế được nước. Đáng chú ý hơn, bạn tiếp nạp sản phẩm này thông qua đường uống, vậy nên tốt hơn hết, bạn nên tìm hiểu thật kỹ nguồn gốc, thông tin của sản phẩm cũng như tham khảo ý kiến chuyên gia trước khi dùng. 

Một vấn đề liên quan khác đó là: công dụng "chống lão hóa da hiệu quả" của viên uống cấp nước liệu có thực sự hiệu quả khi có thêm collagen? Collagen là một loại protein chiếm hơn 70% cấu trúc da, đảm bảo các mô dưới da liên kết với nhau. Việc sở hữu cả hyaluronic acid và collagen chắc chắn sẽ giúp da bổ sung thêm lượng nước, từ đó da sẽ hồng hào, căng mướt và có độ đàn hồi. Vậy nhưng hàm lượng collagen có trong những sản phẩm này thường không cao, lẽ dĩ nhiên không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ chống lão hóa. Nếu bạn có nhu cầu này, hãy tìm đến những sản phẩm chuyên biệt.

Kết luận

Nhìn chung, viên uống cấp nước vẫn là người bạn đồng hành tuyệt vời trong công cuộc chăm sóc da, cụ thể là giúp da giữ nước và luôn căng mịn, của hội con gái chúng mình. Miễn là bạn tham khảo kỹ trước khi dùng để chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất, cũng như kết hợp uống nước, bổ sung rau, củ, quả, trái cây và skincare đầy đủ thì một làn da không tì vết chẳng phải chuyện đâu xa vời.

👉👉 Bạn có thể chọn dạng bột collagen có bổ sung HA cấp nước hàng nội địa Nhật sau để tăng cường sức khoẻ làm đẹp da hiệu quả dạng 2in1 và nhớ uống nhiều nước nhé sẽ đẹp dáng đẹp da an toàn hiệu quả. Link sản phẩm tại đây: Bột collagen và cấp nước 2in1 hàng nội địa Nhật Bản.