Tổng hợp các đánh giá của người dùng về xuanhanh

20/02/2013

Sau đây là một số đánh giá từ người trên các website tại Việt Nam, các ý kiến đánh giá này của người dùng và hoàn toàn khách quan, xuanhanh chỉ tổng hợp lại để quý khách theo dõi và tự đánh giá.

- pisu_2012: "Hàng lancome và Estee lauder bạn cứ tìm chị hanhbee tức Xhạnh nhé, bảo đảm đó bạn. Hàng tốt hơn ở showroom, bạn không tin thì kêu chị ấy đưa cho xem hóa đơn nhập hàng là biết à. Hàng chị Hạnh là tớ không cần bận tâm về chất lượng, vì chị ấy cực kì uy tín."

- Ruoigiam87: "Em cũng đang dùng Estee Lauder, em ko có bạn bè gì ở nước ngoài nên mua ở Việt Nam thôi. Em mua của chị Hạnh, xuanhanh.com, em thấy dân tình khen lắm ạ. Nhiều người dùng khen thì biết và tin là hàng tốt, chứ em cũng mù tịt về mỹ phẫm lắm, còn đã đụng vào hàng giả thì đến người sành mua đôi khi cũng còn khó phân biệt. Chị thử đặt hàng của chị ấy đi, nhiệt tình lắm chị ạ."

- me-Tisu: "nếu ở SG thì bạn seach google mỹ phẩm xuân hạnh nhé, chị ấy hay oder hàng Macy, uy tín lâu năm lắm rùi."

- yomost_01: "Mới đầu nghe chị Hạnh Bee em ko biết là ai, search thử thì mới biết là mỹ phẩm xuân hạnh, chị này em có mua mỹ phẩm rồi, nước hoa thì chưa, nhưng mỹ phẩm thì ok lắm, nước hoa thì em có bạn bên Mỹ nên toàn nhờ nó mua gởi về thôi"

- tranmaithoa: "Mình trang điểm hàng ngày. Mình dùng da dầu, dễ mụn. dùng base lacome, kem nền dior và phấn phủ lacome mua của chị xuân hạnh. Đánh lên mịn màng và đẹp lắm."

- memiucon: "Chi iu ơi, em nhận được đồ rồi nhé. Em nhận được từ hôm T6 cơ nhưng hôm nay mới vào confirm với chị. Tks chị nhiều nhé, bà chủ nhiệt tình lắm ạ"

- bun & boo: " thanks chị.À, hum trước oder của chị son Dior dùng đẹp lắm nhá, ai cũng khen "